Tổ chức truyền thông pháp luật lao động cho các đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp địa bàn Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.
Ngày cập nhật 03/06/2022

Ngày 03/6/2022, Ban Quản lý khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế chủ trì, phối hợp Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức truyền thông pháp luật lao động cho các đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp địa bàn Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, truyền thông về chính sách bảo hiểm xã hội và pháp luật; an toàn vệ sinh lao động, phòng, chống cháy nổ.

 
 
 
 
 
Hình ảnh  tập huấn về chính sách bảo hiểm xã hội và pháp luật; an toàn vệ sinh lao động, phòng, chống cháy nổ.
 
Tại lớp tập huấn, các báo cáo viên đã truyền đạt đến các học viên những kiến thức cơ bản về cách nhận diện các yếu tố nguy hiểm, độc hại và cách phòng trách xảy ra tai nạn lao động; quyền và nghĩa vụ của người lao động, tổ chức công đoàn trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động; các bước về thành lập và hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên. Chuyên đề thứ hai đó là những quy định về chế độ chính sách bảo hiểm xã hội đối với người lao động. Hội nghị đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của người lao động về chấp hành pháp luật an toàn lao động để tự bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của bản thân, nhận thức rõ tầm quan trọng trong việc tham gia bảo hiểm xã hội để đảm bảo quyền lợi cho bản thân và vấn đề an sinh xã hội.
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 36.695
Truy cập hiện tại 56