Công đoàn khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ đoàn viên đang thực hiện cách ly tập trung
Ngày cập nhật 12/10/2021

Chiều ngày 17/9/2021, Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức thăm, động viên, hỗ trợ gia đình đoàn viên V.V.T – H.T.P (dương tính với SARS-CoV-2) đang thực hiện cách ly tập trung tại T2.

 

Thông qua lực lượng quản lý tại T2, Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh đã trao hỗ trợ gia đình anh V.V.T, chị H.T.P 2.000.000 đồng cùng một số nhu yếu phẩm cần thiết như sả, chanh, gừng tươi, muối sống và sữa,  nước mía, bánh Trung thu cho 02 cháu nhỏ đang cách ly cùng bố mẹ.

Trong dịp này, Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh cũng đã trao hỗ trợ 5 thùng nước mía (nguồn hỗ trợ của Tập đoàn Mía đường Lam Sơn) đến lực lượng tuyến đầu phục vụ công tác tại T2.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh, đồng chí Lê Thị Thu Nam – Chủ tịch đã gửi lời cám ơn đến các anh, chị đang làm việc tại T2 đã ngày đêm thực hiện nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, gửi lời động viên đến các đoàn viên, CNLĐ đang thực hiện cách ly cố gắng khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe để vượt qua dịch bệnh sớm trở về với gia đình.

Kế hoạch trong thời gian đến, Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh, từ nguồn xã hội hóa và kinh phí công đoàn sẽ phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương tiếp tục hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động thuộc diện F1, F2 và đang ở trong địa phương đang thực hiện phong tỏa theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ.

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 36.695
Truy cập hiện tại 125